logo
logo
0251 882 3502
 
Time 30.05.2019 01:56 | View 149

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN VÀ QUAN HỆ DOANH NGHIỆP

THÔNG BÁO

CÔNG TY CỔ PHẦN CON CƯNG TUYỂN DỤNG

Đ/c: Tầng 4 Toà nhà Lawrence S.Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, Q.7 (Khu A - Phú Mỹ Hưng)

Website: https://concung.com

Liên hệ: Minh Thư – 0965.643.967

              Thanh Thanh - 0792749397

Email: thu.vu@concung.com

            thanh.ho@concung.com

 

Công ty Cổ phần Con Cưng kính gửi lời chức sức khỏe tới toàn thể các ứng viên tiềm năng Với định hướng: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho Mẹ bầu & Em bé & Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Con Cưng luôn tự hào với Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết .Tổng số nhân viên được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp hiện tại đã lên đến con số khoảng 1.500 nhân sự. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của nhân viên cũng được quan tâm, chăm sóc cùng những chính sách đãi ngộ, nâng cao tinh thần làm việc và truyền cảm hứng để nhân viên cống hiến và mang lại những giá trị cho bản thân và cộng đồng.

Khu vực Miền Đông đang là địa bàn có nhiều Siêu thị Con Cưng nhất cả nước. Vì vậy, chúng tôi đang mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên thuộc khu vực này. Không dừng lại ở các vị trí tại Siêu thị, Con Cưng còn mang lại những cơ hội việc làm khác thuộc khối Văn phòng.

Dưới đây là những vị trí chúng tôi đang tuyển dụng

  • Khối Siêu Thị
  1. Nhân viên Bán hàng (full-time, part-time)
  2. Cửa hàng trưởng tiềm năng
  • Khối Văn Phòng
  1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
  2. Nhân viên Chốt đơn hàng
  3. Nhân viên Khảo sát mặt bằng

    Thông tin ứng tuyển:

    1. KHỐI SIÊU THỊ:
  4. Nhân Viên Bán Hàng (Full-Time, Part-Time)

    Mô tả công việc:

  • Tư vấn bán hàng, hỗ trợ thông tin và phục vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như: vệ sinh trưng bày, kiểm kê hàng hóa, kiểm tra sản phẩm và tem nhãn…
  • Các công việc hỗ trợ khác theo nhu cầu từ Cửa hàng

    Thời gian làm việc:

  • Nhân viên Bán hàng toàn thời gian: Ca xoay, xoay ca theo ngày, 7 tiếng/ngày.
  • Nhân viên Bán hàng bán thời gian: Linh động (Ca sáng: 7h30 - 11h30, Ca chiều: 17h30 – 21h30)

    Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ từ 18 - 30 tuổi (Nam >= 1m68, Nữ >= 1m53)
  • Ngoại hình thân thiện, dễ gần
  • Không phân biệt bằng cấp và kinh nghiệm
  • Vui vẻ, không ngại giao tiếp với khách hàng

    Quyền lợi:

  • Nhân viên Bán hàng toàn thời gian
  • Thu nhập = Lương cứng + Thưởng doanh số cửa hàng
  • Thu nhập = Lương cứng + Thưởng doanh số cửa hàng
  • Thưởng cuối năm (lương tháng 13) và quà Tết từ công ty
  • Đầy đủ chính sách phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN… theo quy định của pháp luật
  • Thăng tiến trong vòng 06 tháng lên Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng, Quản lý vùng,…
  • Nhân viên Bán hàng bán thời gian:
  • Thu nhập 20,000 đồng/giờ + thưởng doanh số sản phẩm
  • Hỗ trợ đồng phục miễn phí
  • Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng trước khi bắt đầu công việc (có lương)
  • Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức của công ty và thăng tiến lên các vị trí Quản lý
  1. Cửa Hàng Trưởng Tiềm Năng

Mô tả công việc:

  • Cửa hàng trưởng Tiềm năng sẽ bắt đầu công việc từ vị trí Nhân viên Bán hàng để hiểu được bản chất và quy trình thực hiện các công việc hằng ngày tại cửa hàng.
  • Trong 03 tháng đầu tiên, bạn sẽ làm việc tại Cửa hàng đang hoạt động và được hỗ trợ hướng dẫn công việc từ Cửa hàng Trưởng, bao gồm:
  • Tìm hiểu, lắng nghe và tư vấn các sản phẩm phù hợp với mong đợi của khách hàng
  • Trưng bày & kiểm kê hàng hóa, làm tem nhãn, dọn dẹp, vệ sinh cửa hàng,...
  • Giao hàng theo nhu cầu của khách hàng (nếu có)
  • Hỗ trợ khai trương các cửa hàng mới trong khu vực,...
  • Sau 3 tháng làm việc tại các vị trí khác nhau trong Cửa hàng, Cửa hàng trưởng chính thức sẽ:
  • Khối Siêu thị
  • Quản lý nhân sự: Quản lý nhân viên trong hoạt động bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng; Sắp xếp ca làm việc và nội dung công việc hằng ngày; Giải quyết các phát sinh mâu huẫn nội bộ; Đào tạo và hướng dẫn công việc nhân viên mới…
  • Quản lý hàng hóa: Thực hiện kiểm kê, theo dõi xuất nhập tồn của cửa hàng.
  • Quản lý tiền hàng, tài sản và cơ sở vật chất hạ tầng cửa hàng.
  • Tư vấn và giải quyết các tình huống trong công tác bán hàng
  • Cập nhật và triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng cho nhân viên; Đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ và tư vấn chính xác thông tin các chương trình đến khách hàng.

    Yêu cầu công việc:

  • Hình thức: toàn thời gian
  • Địa điểm làm việc: Quận 7 - Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.
  • Yêu thích di chuyển, sẵn sàng đi khai trương và làm việc tại các cửa hàng mới ở nhiều tỉnh thành từ 3-4 tháng
  • Tuổi từ 21 - 30 tuổi, Nam >= 1m60, Nữ >= 1m55
  • Không yêu cầu kinh nghiệm với các bạn mới tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
  • Không yêu cầu bằng cấp với bạn có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng từ 6 tháng trở lên.
  • Năng động - trung thực - nhiệt huyết và sáng tạo.
  • Tinh thần cầu tiến và học hỏi cao
  • Yêu thích được làm việc trong ngành bán lẻ, chăm sóc và phục vụ khách hàng

    Quyền lợi

  • Thu nhập: 6,000,000 - 10,000,000
  • Cơ hội làm việc tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, được đào tạo & trải nghiệm nhiều vị trí trong cửa hàng
  • Cơ hội rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm & thăng tiến nhanh chóng lên cửa hàng phó, cửa hàng trưởng chỉ trong vòng 3 tháng
  • Vị thế nhân sự làm việc tại 1 công ty lớn quy mô trên 2000 người có chi nhánh trên toàn quốc, giúp phát triển nền tảng tốt trong tương lai
  • Khả năng phát triển bền vững, ổn định, trở thành nhân sự nòng cốt tại 1 công ty có tốc độ phát triển trên 100%/năm
  • Nhanh chóng rèn luyện trở nên tự tin, năng động, tự lập và dễ dàng trở thành cột trụ tại bất cứ chuỗi siêu thị bán lẻ nào
  • Môi trường làm việc với đội ngũ hòa đồng, thân thiện, trẻ trung và cởi mở
  • Tham gia Team Building hằng năm và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức, các chính sách phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN… theo quy định của pháp luật
  • Các chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: lương tháng 13, thưởng kết quả kinh doanh… 

     

    1. KHỐI VĂN PHÒNG:
  1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng:

    Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông, Online của Con cưng.
  • Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và thực hiện các đơn hàng cho khách.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi, đơn hàng từ khách hàng về quy định khiếu nại, bảo hành, đổi trả hàng hóa.

    Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ tuổi từ 18 – 30.
  • Có kiến thức cơ bản về Facebook.
  • Kĩ năng đọc viết và tìm kiếm thông tin tốt.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
  • Năng động và có tinh thần trách nhiệm.
  1. Nhân viên Chốt đơn hàng:

    Mô tả công việc:

  • Nhận và xử lý các đơn đặt hàng qua các kênh: website, hotline, live chat, Facebook...
  • Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng.

    Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ tuổi từ 18 – 30.
  • Có kiến thức cơ bản về Facebook.
  • Kĩ năng đọc viết và tìm kiếm thông tin tốt.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
  • Năng động và có tinh thần trách nhiệm.
  1. Nhân viên Khảo sát mặt bằng:

    Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin về địa chỉ và khu vực mặt bằng từ phía công ty.
  • Khảo sát, đánh giá, báo cáo tiến độ và tiềm năng kinh doanh của các mặt bằng tìm kiếm.
  • Chủ động tìm kiếm thông tin chủ mặt bằng và lưu trữ dữ liệu mặt bằng.

    Yêu cầu công việc:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc phân biệt chuyên ngành.
  • Nam, từ 22 - 26 tuổi (ưu tiên SV mới tốt nghiệp).
  • Sẵn sàng di chuyển thường xuyên và đi công tác tỉnh
  • Hòa đồng, không ngại giao tiếp với người lạ, tác phong nhanh nhẹn.

    QUYỀN LỢI CHUNG (khối văn phòng)

  • Làm việc tại đơn vị bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.
  • Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ quản lý tiềm năng của Con Cưng.
  • Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty
  • Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
  • Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng lương tháng 13, thưởng dự án, ưu đãi mua hàng nội bộ …
  • Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.
    1. THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ ỨNG TUYỂN:
  • Điền thông tin tại web: vieclam.concung.com
  • Nhắn tin với cú pháp: Tỉnh_ Quận/Huyện_Vị trí ứng tuyển_Họ & Tên_ Năm sinh vào hotline 028 627 07 655 hoặc gọi trực tiếp.
  • Đến trực tiếp cửa hàng để nộp hồ sơ
  • Khối văn phòng